Cung cấp cáp thép cẩu cho xây dựng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi daidongpro, 9/3/17.

  1. daidongpro

    daidongpro Expired VIP

    Tham gia ngày:
    24/10/16
    Bài viết:
    185
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    [​IMG]
    Cáp thép dùng cho cẩu tháp một trong những phụ kiện không thể thiếu trong suốt quá trình hoạt động của một cần trục tháp – thiết bị dùng để vận chuyển vật liệu và lắp ráp tại các công trình xây dựng dân dụng, công trình công nghiệp, thủy điện…

    Ngày này, dây cáp thép đã thay thế hoàn toàn cho các loại dây thông thường khác dùng đồng loạt cho hệ thống cần cẩu, máy cẩu. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với quy cách sợi cáp thép liên kết chặt chẽ với nhau theo chiều xoắn ốc.
    Cần trục tháp được cấu thành từ những linh kiện có kết cấu hợp lý và có tính cơ động cao, dễ tháo lắp và dễ dàng di chuyển. Do vậy, cáp thép dùng cho cẩu tháp cần phải đáp ứng một số tiêu chí về thông số kĩ thuật, chủng loại, xuất xứ để máy có thể vận hành an toàn và thông suốt hơn trong quá trình lao động, tránh được những tai nạn đáng tiếc tại công trường.

    cáp cầu treo dân sinh thông dụng nhất là loại cáp chống xoắn có quy cách sợi 19x7 và 35x7 – chúng đặc biệt hơn một số loại cáp thép khác như cáp lụa mạ hay cáp viễn thông. Sản phẩm thuộc dòng cáp chống xoắn với cấu tạo từ nhiều lớp cáp, trong đó các lớp gần nhau sẽ được xoắn ngược chiều nhau, giúp sợi cáp luôn được được tính ổn định và không bị bung ra trong quá trình làm việc. Với chức năng như trên, loại cáp này rất thích hợp cho các thiết bị nâng hậ như: tời điện, tời kéo, ròng rọc…

    Đặc điểm tổng quan của cáp thép cẩu tháp:
    Quy cách sợi: 19x7, 35x7, đóng gói 1000m/cuộn.
    Sản xuất từ cáp mạ kẽm lõi đay được nung ở nhiệt độ cao, bề mặt được bôi trơn bởi lớp mỡ dầu để sản phẩm chạy ổn định trên máy móc, thiết bị.
    Bề mặt được mạ kẽm hoặc không mạ.
    Đường kính đa dạng: phi 8, phi 10, phi 12, phi 14, phi 16…
    Xuất xứ: Hàn Quốc, Trung Quốc…

    Mua cáp thép dùng cho cẩu tháp ở đâu?

    Công ty TNHH HNQ chuyên phân phối cho thị trường các loại cáp cẩu tháp chất lượng cao được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, Trung Quốc, có đầy đủ giấy chứng nhận chất lượng. Đặc biệt trên mỗi dòng sản phẩm đều được phân biệt bằng những dấu hiệu nhận biết đi kèm với tên nhà sản xuất nên người dùng sẽ an tâm hơn vì mua được hàng chính hãng.

    Qúy khách có nhu cầu sử dụng cáp thép cẩu tháp, vui lòng liên hệ:
    Công ty TNHH HNQ
    18B, Đường số 40, Khu phố 8, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP.HCM
    Tel: 090 999 8305 - 090 999 8306 (Ms.NA)
     
    Đang tải...
: cap thep

Chia sẻ trang này