Công ty may túi xách giá rẻ, sản phẩm giống như mong đợi

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nghiant249, 3/3/17.

  1. nghiant249

    nghiant249 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    22/9/16
    Bài viết:
    357
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hiện nay trên thị trường thì luôn xuất hiện ồ ạt các xưởng may túi xách với đủ loại mẫu mã túi xách với đủ các loại kiểu dáng thiết kế mang nét đặc trưng riêng của nhãn hiệu từng doanh nghiệp. Thế nhưng, để lựa chọn ra xưởng may nào đáp ứng được mức độ hài lòng của người tiêu dùng thì chắc chắn không phải là một điều dễ dàng, vậy xưởng may nào mà ta có thể tin tưởng được?

    TOGOBAGS đối tác đáng để khách hàng lựa chọn

    Là một trong những số ít xưởng may túi xách tại TPHCM, kiểm soát chặt chẽ mọi hoạt động của doanh nghiệp để đảm bảo năng lực sản xuất mạnh mẽ, chất lượng sản phẩm đồng đều.

    Nắm trong tay đội ngũ công nhân viên có tay nghề nên mỗi sản phẩm của doanh nghiệp khi được đến tay người tiêu dùng đều mang lại sự hài lòng và tin cậy. Bên cạnh đó, xưởng may này còn có trang thiết bị hiện đại, đảm bảo đạt chất lượng và tiến độ trong thi công.

    Các loại mặt hàng của túi xách Togobags

    Để có những chiếc giỏ xách xinh đẹp, bán chạy trên thị trường thì cái giỏ xách đó không chỉ được sản xuất từ những thương hiệu nổi tiếng mà điều chú ý nhất là nó phải hoạt động tốt, có thể kết hợp hài hòa với trang phục.

    Xưởng may túi xách của nhãn hiệu này có 3 loại túi xách:

    [​IMG]

    Túi xách cầm tay: đây là kiểu túi xách không thể thiếu của phái nữ khi tham gia tiệc tùng hay một cuộc hẹn đặc biệt nào đó, tuy với thiết kế nhỏ gọn, nhưng đây là một dụng cụ rất tiện ích để đựng các vật dụng trang điểm của phụ nữ, tôn lên vẻ đẹp quý phái và duyên dáng cho người mang.

    [​IMG]

    Túi xách khoác vai: là loại túi xách đã được ra đời trong nhiều năm, với nhiều mẫu mã, dễ dàng để khách hàng lựa chọn. Loại túi xách này sử dụng đa số vải, da, nilon. Việc sử dụng túi xách này sẽ giúp bạn thuận tiện trong việc di chuyển ở mọi lúc, mọi nơi.

    [​IMG]

    Túi dết: là loại túi xách được ưa dùng cho những người đi du lịch hay có thói quen sắp xếp đồ ngăn nắp. Những sản phẩm như thế này thường thích hợp với những người phụ nữ thích tạo phong cách riêng cho bản thân chứ không phải đơn giản là chỉ mang một túi xách theo đúng nghĩa của nó.

    Vì vậy, ngay bây giờ tại sao bạn không tìm mua mặt hàng túi xách của nhãn hiệu này?

    Công Ty TNHH Togo Bags Mã số doanh nghiệp 0312979479, có địa chỉ tại 75/6 Trần Văn Đang – Phường 09 – Quận 3 – TP Hồ Chí Minh, Đăng ký và quản lý bởi Chi cục Thuế Quận 3, Liên hệ điện thoại 083526003 / 0869351121 – Trần Thị Ngọc Yến.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này