Công thức phun thêu chân mày 3d - bí quyết sở hữu đôi lông mày đẹp cho các nàng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi emlatmy88, 8/2/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    7/10/16
    Bài viết:
    273
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Nếu như trước đây, để có một nét mày đẹp, chị em phải ngồi dùng chì tô vẽ hàng giờ, thì nay với thêu chân mày 3d, việc sở hữu lông mày đẹp thời thượng trở nên thật đơn giản.



    Trang điểm giúp cho lông mày đẹp hơn nhưng tốn khá nhiều thời gian.

    [​IMG]


    Một trong những bộ phận được chị em phụ nữ từ xưa đến này chăm chút trang điểm một khi ra ngoài đó là hàng lông mày. Bạn có thể thấy, các thiếu nữ xưa đầu tư rất nhiều thời gian công sức bên bàn trang điểm để có hàng mày ngài quyến rũ. Chẳng những thế, hàng lông mày đã đi vào thơ ca một cách “ngọt ngào”. Ngày nay, vẫn còn ít nhiều chị em lựa chọn cách trang điểm bằng chì để có dáng mày như mong muốn. Song việc kẻ lông mày này tốn nhiều thời gian, hơn nữa không phải ai cũng có hoa tay để tạo lông mày đẹp. Bên cạnh đó, một nhược điểm của kẻ mày bằng chì là thời gian duy trì kết quả thấp. Và nếu chì chứa hàm lượng hóa chất lớn có thể làm hại da vùng lông mày. Cho nên, mọi người dần chuyển sang xu hướng thêu chân mày 3d để tạo dáng mày đẹp ổn định mãi mãi.


    Vậy thêu chân mày 3d là gì?


    Thêu chân mày 3d là xu hướng làm đẹp an toàn nhiều người thích

    [​IMG]



    Thêu chân mày 3d là kỹ thuật dùng kim xăm có đầu siêu nhỏ đưa vào vùng da lông mày một lượng màu phù hợp giúp thay đổi sắc tố da tại vùng thêu tạo ra dáng mày ưng ý. Do kĩ thuật phun thêu tỉ mỉ đi từng sợi lông mày ở mức nông khoảng 0.2-0.3 mm nên rất an toàn, không đau, không xâm lấn. Cho nên, khách hàng có thể yên tâm không ảnh hưởng tới làn da và sức khỏe nhé!

    Thực hiện phun thêu chân mày 3d thế nào?


    Phun thêu cho hàng mày đẹp như ý

    [​IMG]

    Trước khi thêu khách hàng sẽ được tạo kiểu dáng trước đến lúc ưng ý nhất mới tiến hành phun thêu. Và tiếp theo, chuyên gia làm sạch da vùng lông mày, bôi tê hoặc tiêm tê để không có cảm giác đau, thoải mái trong quá trình thực hiện. Cuối cùng bằng mắt thẩm mỹ, tay nghề khéo léo của mình chuyên gia sẽ thêu từng sợi lông mày xuôi chiều lông mọc mang lại dáng mày đẹp như thật, không giả tạo. Đặc biệt màu lông mày lên sẽ tự nhiên và hợp mốt nhất.


    Chi tiết tại:
    http://catmithammy.com/bi-quyet-tao-dang-may-dep-thoi-thuong-tu-theu-long-may-3d/
     
    Đang tải...
: thu cuc

Chia sẻ trang này