Công cụ maketing miễn phí startup nên biết

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nguyenvanhoab7dt, 8/9/16.

  1. nguyenvanhoab7dt

    nguyenvanhoab7dt New Member

    Tham gia ngày:
    8/9/16
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    ha noi
    Hàng nghìn công cụ marketing trên thế giới đang được marketer tìm kiếm hằng ngày nhằm hỗ trợ họ trong việc quản lý, thống kê và phát triển doanh nghiệp. Nếu bạn là startup khởi nghiệp bằng đồng vốn cá nhân thì chắc chắn bạn hiểu rõ được giá trị của từng đồng tiền dù nhỏ có ý nghĩa lớn như thế nào và chúng ta làm mọi cách để chắt chiu tiết kiệm nó nhiều nhất có thể. Nếu bạn đang phân vân trong kho tàng đó có công cụ nào miễn phí nhưng vẫn hữu ích thì hãy tham khảo danh sách thống kê các sản phẩm tốt nhất dưới đây.
    1. Quản lý nhiều kênh Social chỉ trên một màn hình điều khiển
    Buffer
    Làm marketing không thể thiếu vắng các kênh truyền thông xã hội như Facebook, instagram, twitter,…. Nhiều marketer đang thủ công mỗi ngày chăm chút cho từng kênh riêng của mình dù họ biết điều này mất khá nhiều thời gian quý báu trong ngày. Biết được khó khăn này, Buffer như là công cụ cứu cánh đơn giản hóa vấn đề cho các nhà truyền thông. Buffer là công cụ quản lý đắc lực có khả năng kết nối nhiều tài khoản social vào một bảng điều khiển duy nhất giúp người dùng không phải lăn lộn đăng bài ở các kênh khác nhau. Tính năng thú vị của Buffer mang lại là bạn có thể lên lịch bài đăng, phân tích mức độ hiệu quả bài viết và tạo chiến dịch dễ dàng. Buffer có nhiều gói khác nhau để khách hàng lựa chọn, tuy nhiên, gói miễn phí của Buffer có nhiều tính năng khá đủ cho startup hoạt động.
    [​IMG]
    Hootsuite
    Cũng giống như Buffer, Hootsuite cũng là công cụ tuyệt vời giúp bạn quản lý các kênh social trên bảng điều khiển của Hootsuite. Hootsuite có điểm mạnh là cho phép bạn đăng tải bài viết nhanh chóng cũng như theo dõi phản hồi trên các kênh mạng xã hội khác nhau.

    2. Thiết kế ấn phẩm truyền thông dễ dàng
    Ấn phẩm truyền thông đang ngày càng quan trọng trong marketing. Một ấn phẩm đẹp mắt luôn tạo sức hút và truyền được thông điệp của doanh nghiệp đến khách hàng và người tiêu dùng. Đơn giản là những hình ảnh minh họa trong bài viết hoặc những infographic cầu kỳ, catalogue sản phẩm đến Poster quảng bá….đều cần đến bàn tay khéo léo và sức sáng tạo miệt mài của nhà thiết kế.
    Thế nhưng làm thế nào khi bạn không đủ khả năng thuê designer riêng hoặc không đủ năng lực để thiết kế ra những ấn phẩm vừa ý mình nhất?
    [​IMG]


    3. Tổ chức thông tin khoa học bằng Evernote và Mindmeister
    [​IMG]
    Khi có quá nhiều thông tin mà bắt buộc chúng ta phải ghi nhớ chúng thì việc tổ chức lại, sắp xếp khoa học thông tin cho các chiến dịch marketing là hết sức quan trọng. Ý tưởng của bạn có thể đến bất cứ lúc nào trong ngày do đó, hãy đảm bảo rằng có một nơi để lưu trữ tất cả chúng lại. Công cụ ghi chú Evernote đã rất phổ biến, nó không chỉ cho phép bạn ghi chép, scan từ notebook mà còn cho lưu lại cả những bài báo quan tâm về đọc offline khi bạn cần. Ngoài ra, Mindmeister là công cụ vẽ bản đồ tư duy đắc lực cho phép bạn chia sẻ cả với các cộng sự của mình. Việc cùng nhau brainstorm ý tưởng cho các chiến dịch marketing sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều.
    Nguồn: viettitan.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này