Chuyên nhập khẩu và cung cấp dầu nhớt chính hãng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi samsamkute, 19/12/16.

  1. samsamkute

    samsamkute Active Member

    Tham gia ngày:
    13/9/16
    Bài viết:
    489
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Công Ty GB OIL là đơn vị nhập khẩu và phân phối sản phẩm dầu nhớt cao cấp tại 64 tỉnh, thành phố trong cả nước. Hiện nay, công ty là nhà nhập khẩu GB OIL đứng thứ 2 trong khu vực Đông Nam Á và có hệ thống khách hàng trong cả nước.

    Là công ty hóa dầu hoạt động lâu năm trong lĩnh vực hóa chất, dầu bôi trơn động cơ, các thiết bị công nghiệp... Dầu nhớt GB OIL đáp ứng các tiêu chuẩn của Mỹ đã có mặt trên 140 quốc gia trên thế giới. Sản phẩm được hãng sản xuất động cơ Cummins (Mỹ) khuyên dùng và sử dụng để bảo hành động cơ trên toàn cầu.

    [​IMG]

    Dầu thủy lực GB OIL giúp bảo vệ tốt sự hao mòn xú-páp, sự đóng cáo piston ở nhiệt độ cao và triệt tiêu sự nghẹt lọc đồng thời làm sạch động cơ, phụ gia tẩy rửa đặc biệt giúp chống đóng cáu muội than. Sản phẩm cũng giảm thiểu sự cấu thành của keo và cáu cặn, giúp kiểm soát nồng độ cặn bẩn để động cơ sạch hơn và tăng hiệu năng của động cơ.

    Ngoài ra, sản phẩm giúp tăng độ bền vững nhiệt và kháng oxi hoá; duy trì được áp lực nhớt dưới chế độ tải trọng nặng; kéo dài tuổi thọ động cơ, với phụ gia chống mài mòn đặc biệt và độ nhớt ổn định giúp giảm hao mòn kim loại trong suốt thời gian vận hành và khởi động và tiết kiệm nhiên liệu.

    [​IMG]

    GB OIL được khuyến khích sử dụng riêng cho động cơ Cummins; đáp ứng yêu cầu kỹ thuật của các hãng động cơ như Caterpillar, Detroit, International, Mack… cùng với các nhà sản xuất động cơ khác ở châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan… và dùng trong máy phát điện, thiết bị mỏ, xây dựng, tàu thuyền, đầu máy xe lửa, các loại xe kéo, xe tải đường dài…

    Bạn dự định kinh doanh mặt hàng dầu nhớt, dầu nhờn mỡ bôi trơn..nhưng đang băn khoăn giữa hai hình thức là làm đại lý để hưởng phần trăm hay là Nhà phân phối độc quyền?
    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

    • Nhà nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam: Công ty CP ĐT SX & Kinh doanh GB OIL

    • Tòa Nhà GB, 78-80 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 6, Quận 3, TP. HCM.

    • CN Hà Nội: Tầng 2, Tòa Nhà PECO, Số 44, Phố Sài Đồng, Phường Sài Đồng, Quận Long Biên, Hà Nội.

    • CN Đà Nẵng: 300 Tôn Đức Thắng, phường Hòa Minh , quận Liên Chiểu, Tp Đà nẵng

    • P: 08.3930 0878 - F: 08.3930 5795
      CSKH: 1900 2031
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này