Chuyên gia hướng dẫn dọn dẹp nhà cửa tốt nhất quận 2

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 6/4/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Tham gia ngày:
    3/10/16
    Bài viết:
    926
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Các chuyên gia ưu tú của dịch vụ dịch vụ tạp vụ văn phòng tại tphcm thấy mọi người ai cũng có công việc bận rộn nên đôi khi vệ sinh bồn cầu là việc cuối cùng mà bạn muốn nghĩ tới!
    [​IMG]
    Các công nhân nhiều năm kinh nghiệm nhất của công ty vệ sinh nhà cửa sau xây dựng tphcm thấy tuy nhiên, đây cũng là nơi tập trung các vi khuẩn, vết bẩn và mùi hôi khó chịu trong ngày, vì thế, vệ sinh toilet sạch sẽ là việc làm quan trọng để đảm bảo sức khoẻ cho cả gia đình. Nếu bạn thường xuyên để ý và lau chùi thì việc bồn cầu bị ố vàng, hôi hám sẽ không còn khiến bạn lo lắng bạn nữa! Dưới đây là cách tẩy trắng bồn cầu đơn giản để giúp công việc vệ sinh toilet trở nên dễ dàng hơn.
    Dung dịch vệ sinh toilet cần có là chất tẩy có chứa clo hoặc một dung dịch khử trùng có chứa chất tẩy. Các dung dịch này thường được pha thêm chất tạo mùi thơm để tạo cảm giác dễ chịu và thông thoáng nhà tắm, nhưng chỉ cần dung dịch khử trùng cũng đủ để bạn khử hết mùi hôi trong nhà vệ sinh.
    Chất khử cặn và các loại bột tẩy có chứa hàm lượng chất tẩy mạnh như hàn the có thể tìm mua trong các hiệu thuốc. Các sản phẩm này có hiệu quả rất tốt nếu bạn muốn vệ sinh kĩ hoặc tẩy sạch các vết bẩn cứng đầu.
    Chổi cọ toilet với lông bàn chải nhựa hoặc chất liệu chống xước sẽ tốt hơn bàn chải có đầu kim loại vì loại này sẽ làm hỏng lớp men của bồn cầu. Một số người sử dụng khăn cũ để lau chùi mặt ngoài của bồn cầu nhưng chúng tôi khuyên bạn nên dùng giấy lau bếp hoặc giấy ăn và nước xịt khuẩn vì cách này vừa kinh tế lại vừa vệ sinh, tiện lợi. Vì sau khi lau xong, bạn chỉ cần bỏ giấy vào thùng rác.
    Hãy cùng vệ sinh nhà cửa bee clean dọn thật sạch căn nhà của bạn!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này