Chung cư Anland Nam Cường - Tận hưởng cuộc sống xanh an lành

Thảo luận trong 'Rao vặt Nhà đất' bắt đầu bởi beehomes, 4/3/17.

  1. beehomes

    beehomes Active Member

    Tham gia ngày:
    5/1/17
    Bài viết:
    92
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Web:
    Là dự án khởi động chiến lược kinh doanh mới Chung cư Anland Nam Cường được chủ đầu tư dồn nhiều tâm huyết để kiến tạo nên một chốn an cư an lành, nơi cuộc sống đủ đầy cho cư dân thủ đô.

    CHUNG CƯ ANLAND NAM CƯỜNG – ĐỦ VỀ TIỆN ÍCH

    Chung cư Anland Nam Cường ra đời trong bối cảnh quỹ đất của thành phố đang khan hiếm, dự án có sứ mạng làm thỏa mãn tối đa những tiêu chuẩn mới về một phong cách sống hiện đại, hài hòa và thăng bằng với thiên nhiên cùng hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ tiện ích hiện đại, đẳng cấp đủ đế đáp ứng các nhu cầu sinh hoạt của cư dân.

    Sở hữu Căn hộ Anland Nam Cường quý khách hàng sẽ được tận hưởng các tiện ích đi kèm dự án cũng như hệ thống tiện ích của khu đô thị Dương Nội bao gồm:

    Hệ thống trọng điểm thương mại siêu thị nhằm thỏa mãn nhu cầu mua sắm của cư dân với hệ thống siêu thị Vinmart, đặc biệt rất có thể sẽ có sự xuất hiện của đại siêu thị lớn nhất miền Bắc để phục vụ cư dân của Chung cư Anland Nam Cường và toàn khu vực.

    Đặc biệt tại tầng 3 của tòa Chung cư Anland Nam Cường chủ đầu tư sẽ cho thiết kế bể bơi bốn mùa với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại cùng dịch vụ tiện ích để phục vụ sở thích bơi lội của cư dân.

    Với những cư dân nhí sẽ có khu vườn tuổi thơ, nơi có đầy đủ các trò chơi giải trí, trò chơi trí tuệ giúp phát triển toàn diện về trí và lực. Cùng hệ thống các trường học liên cấp quốc tế sẽ tạo một môi trường học tập lý tưởng cho sự hình thành tri thức của con em cư dân.

    Hệ thống bệnh viện quốc tế Nam Cường đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh cho cư dân sinh sống tại Căn hộ Anland Nam Cường, trọng điểm tiệc cưới, thư viện, khu thể thao giải trí…

    [​IMG]

    CHUNG CƯ ANLAND NAM CƯỜNG – ĐẦY VỀ KHÔNG GIAN XANH

    Nằm trọn vẹn trong khu đô thị xanh Dương Nội Hà Đông rộng 200 ha tại cửa ngõ phía Tây Hà Nội, Chung cư Anland Nam Cường sở hữu một lợi thế về không gian thoáng đãng với một màu xanh ngút tầm mắt.

    Với mong muốn mang đến một chốn an cư bình yên và trong lành cho những cư dân mai sau các căn hộ Anland Nam Cường đều được thiết kế với ban công rộng rãi để trồng rau sạch vừa để đảm bảo sức khỏe cho các thành viên gia đình, vừa giúp giảm nóng,mà còn đem đến sự hài hòa của không gian sống.

    Đồng thời với công viên Bách Hợp Thủy rộng tới 12 ha sẽ là nơi thư giãn lý tưởng cho cư dân khi rảnh rỗi, bố mẹ hay ông bà đều có thể dẫn trẻ nít đi cắm trại, đi bộ, hay tập thể dục, thư giãn ngay tại Chung cư Anland Nam Cường mà không cần mất nhiều thời kì di chuyến đến các nơi khác. Nơi đây tập kết đầy đủ tiện ích xanh cho cuộc sống tiện nghi của cả gia đình quý vị.

    Để thuận lợi cho khách hàng dễ dàng lựa chọn hiện chủ đầu tư đã cho công khai bảng hàng căn hộ Anland Nam Cường tại phòng bán hàng và trên trang web chính thức của dự án.

    ƯU ĐÃI VAY VỐN KHI MUA CHUNG CƯ ANLAND NAM CƯỜNG

    Ngoài việc vận dụng chính sách tính sổ theo đợt, tập đoàn Nam Cường còn cộng tác với các nhà băng Tienphong Bank, Vietcombank để thực hành nhiều chính sách hỗ trợ vay vốn hấp dẫn. Theo đó, khi quý khách hàng mua căn hộ tại Anland Nam Cường có thể nhận được mức tương trợ vay lên tới 70% giá trị căn hộ, cùng mức lãi suất cực hấp dẫn 0%/năm trong thời gian từ ngày nhà băng giải ngân khoản vay trước tiên trong thời kì xây dựng (18 tháng) hoặc chậm nhất đến 30/06/2018.

    Khách hàng có thể tham khao thêm: giá bán chung cư anland. Để biết thêm thông tin và được tham mưu chi tiết, quý khách hàng vui lòng can hệ với chúng tôi qua hotline: 0933.666.536

    Trích nguồn: http://anlandhadong.com/chung-cu-anland-nam-cuong-tan-huong-cuoc-song-an-lanh.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này