Chilmil 6 - 36 tháng tuổi 320 gram

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi moitruong1412, 12/5/17.

  1. moitruong1412

    moitruong1412 Active Member

    Tham gia ngày:
    10/11/16
    Bài viết:
    100
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chilmil 6 - 36 tháng tuổi 320 gram - Morinaga là một trong các chiếc sữa bậc nhất được cung ứng bởi đơn vị Morianga – một doanh nghiệp sữa có tiếng lâu năm tại Nhật Bản. Sữa Morinaga cất đông đảo dưỡng chất quan trọng như Lactoferri, DHA, Lactulose, raffinose, Canxi, Sắt, Đạm sữa Whey, các Vitamin, và những khoáng chất cần thiết giúp bé nâng cao cường sức đề kháng và phát triển trí não. với công thức vượt trội, hương vị thơm ngon, dễ uống và giá cả phù hợp, Morinaga chính là 1 lựa chọn quyến rũ của các bà mẹ khi chọn tìm sữa cho bé yêu nhà mình.

    [​IMG]

    Thành phần Chilmil 6 - 36 tháng tuổi 320 gram:
    Lactose, Dầu thực vật (Dầu hạt cọ, dầu cọ, dầu đậu nành), Sữa tách kem, Đạm sữa whey cô đặc, Maltodextrin, Bơ, Caselin, Đạm whey khử khoáng, Rafinose, Calcium carbonate, Lactoluse, Dầu cá ngừ tinh luyện, Lecithin đậu nành, Dipetassium hydrogenphophate, Magie clorid, Trisodium Citrate, Citrid acid, Kali carbonate, Kali clorid, Vitamin C, Lactoferrin, Choline clorid, Taurine, Inositol, Sắt pyrophosphate, Disodium 5’ – Cytidylate, Zine sulphate, Disodium 5’- Uridilate, Vitamin E, Vitamin D3, Calcium pantothenate, Nicotinamide, 5’- Adenylic acid, Disodium 5’- Inosinate, Disodium 5’- guanylate, Vitamin A, Sulfate đồng, Vitamin B2, Vitamin B1, Vitamin B6, Beta carotene, Folic acid, Manganese sulfate, Kali iod, Natri selent, Vitamin K, Biotin, Vitamin B12.

    Công dụng Chilmil 6 - 36 tháng tuổi 320 gram:

    Lactoferrin: Giúp các bà mẹ nuôi con khỏe mạnh. Sữa bột Morinaga Chilmil được bổ sung Lactoferrin là dưỡng chất có nhiều trong sữa mẹ làm sữa bột Morinaga Chilmil sắp giống sữa mẹ nhất giúp bé tăng trưởng thông minh nổi bật.
    hai chiếc Oligosaccharide: sữa được bổ sung 2 cái con đường là Lactulose và Rafinose giúp tăng cường các vi khuẩn với lợi, tốt cho đường ruột, ngăn đề phòng táo bón.
    Nucleotides: bổ sung thăng bằng 5 cái Nucleotides cốt yếu mang phần đông trong sữa mẹ được coi là thành phần quan trọng cho sự vững mạnh của trẻ nhỏ.
    Morinaga nhạt vừa, thơm, vị béo, thuộc mẫu sữa mát.

    Lưu ý Chilmil 6 - 36 tháng tuổi 320 gram:

    Bước 1: Rửa tay, bình sữa và những dụng cụ pha sữa bằng nước và nước tẩy rửa chuyên dụng thật kỹ.
    Bước 2: diệt trùng bằng bí quyết đun sôi bình sữa và các phương tiện pha sữa trong vòng từ 5 đến 10 phút, để ráo nước.
    Bước 3: Lấy xác thực lượng sữa cần pha bằng muỗng đi kèm trong hộp, cho vào bình đã tiệt trùng.
    Bước 4: Cho khoảng 2/3 lượng nước cần yếu vào bình. Chú ý không bị bỏng vì nước nóng sẽ khiến bình nóng lên.
    Bước 5: Lắp núm vú vào cổ bình rồi căn vặn chặt vào bình sữa, lắc đều cho tan.
    Bước 6: túa nắp bình sữa ra, đổ thêm nước nóng khoảng 70 độ C hoặc nước đun sôi để nguội điều chỉnh vừa đủ tới lượng sữa cần pha.
    Bước 7: vặn chặt nắp bình sữa, lắc nhẹ để sữa hòa tan. Ngay sau lúc sữa đã hòa tan, nhanh chóng cho bình sữa vào mẫu nước chảy hoặc bát nước lạnh để khiến cho nguội sữa trong bình xuống đến nhiệt độ cơ thể và cho bé bú.

    cách bảo quản Chilmil 6 - 36 tháng tuổi 320 gram:

    Để những phương tiện pha sữa, nhắc cả muỗng lường ở nơi khô ráo và sạch sẽ.
    Sau mỗi lần dùng, đậy thật chặt nắp hộp và bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát để sữa ko bị bụi và nhiễm khuẩn. ko để sữa trong tủ lạnh.
    Sau lúc mở hộp sữa, nên tiêu dùng hết trong vòng 1 tháng.
    Hạn sử dụng: 24 tháng trong khoảng ngày sản xuất

    thông báo nhãn hiệu Chilmil 6 - 36 tháng tuổi 320 gram:

    MORINAGA có mặt trên thị trường năm 1917 chuyên sản xuất sữa và các sản phẩm liên quan tới sữa, thương hiệu sữa Nhật Morinaga kiêu hãnh là 1 trong các nhãn hiệu sữa bậc nhất tại Nhật Bản, đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO9001. Là sản phẩm do công ty Moringa - có hội sở tại Tokyo, nhà máy thì tại Kobe, xuất cảng tại cảng Kobe - sản xuất.
    Sữa bột Morigana được sản xuất tại Nhật được đa dạng người còn chuộng hơn cả Meiji . Sữa morinaga của nhật còn được những mẹ trao tặng một dòng tên khác là "sữa rau", vì nó mát và thích hợp sở hữu đa dạng bé. Uống sữa này sẽ ko bụ, nhưng bù lại thì sẽ không lo con táo bón, và còn ngập tràn hy vọng là nó sẽ phát triển đồng đều cả chiều cao lẫn cân nặng vì Nhật tổng thể và Morinaga nói riêng rất chú trọng về chiều cao và cân nặng của trẻ.

    thông số sản phẩm Chilmil 6 - 36 tháng tuổi 320 gram:

    SKU: LEMTPDRMI00087
    Thương hiệu: MORINAGA
    Danh mục: Sữa
    Tên sản phẩm: Chilmil 6 - 36 tháng tuổi 320 gram
    phân phối tại: Nhật Bản
    Trọng lượng sản phẩm: 400 grams
    Trọng lượng vận chuyển: 600 grams
    Tịnh lượng: 320 gram
    Màu sản phẩm: Kem
    Hạn sử dụng: 24 tháng trong khoảng ngày sản xuất
    Độ tuổi sử dụng: 6 - 36 tháng
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này