Cách tạo má lúm đồng tiền tại nhà đẹp mà an toàn

Thảo luận trong 'Dịch vụ Làm đẹp' bắt đầu bởi emlatmy88, 1/12/16.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    7/10/16
    Bài viết:
    273
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Má lúm đồng tiền là nét duyên trời phú mang lại nhiều may mắn cho chủ sở hữu. Tuy nhiên không phải ai cũng có được vết lõm đáng yêu này. Nếu muốn tạo má lúm đồng tiền tại nhà chị em có thể tham khảo các cách sau đây.
    Tạo má lúm đồng tiền bằng bài tập cơ mặt
    Luyện cơ má cũng là cách giúp tạo má lúm đồng tiền hiệu quả. Tuy nhiên, với bài tập này bạn cần chăm chỉ tập luyện theo hướng dẫn dưới đây:
    [​IMG]
    Để tạo má lúm hiệu quả bạn nên kiên trì thực hiện với bài tập này

    Bước 1: Bạn lấy một viên bi nhựa hoặc một quả quất nhỏ rồi dùng tay đẩy mạnh vào trong má và tiếp tục hóp má, chu môi đồng thời đẩy không khí ra ngoài.
    Bước 2: Bạn tiếp tục lấy đầu ngón tay ấn nhẹ vào bên trong khoảng 5 phút.
    Bước 3: Cuối cùng, lấy tay xoay nhẹ vào vết lúm. Nên thực hiện trong khoảng 20 phút để vết lõm hằn sâu trong má rồi thả tay và cười thử bạn sẽ thấy má lúm nhỏ xinh xuất hiện.

    Tạo má lúm đồng tiền bằng mẹo dân gian
    Theo kinh nghiệm truyền lại, mẹ khi mang bầu hái trộm trái lựu và một mình ăn hết. Hoặc hái hoa lựu từ nhà hàng xóm cài trên áo ngực sẽ giúp em bé sau khi sinh ra có được đôi má lúm đồng tiền như ý muốn. Tuy hiệu quả vẫn chưa được khoa học xác minh nhưng vẫn được rất nhiều mẹ áp dụng vì cách làm đơn giản mà không gây ảnh hưởng đến con.

    Tạo má lúm đồng tiền bằng cách trang điểm
    Bước 1: Dùng bút chì đánh dấu vị trí má lúm được tạo.
    Bước 2: Sau đó lấy bút chì màu xoay nhẹ điểm đó thành nốt tròn nhỏ trên má.
    Bước 3: Sử dụng chổi màu hoặc dùng tay xoa nhẹ màu phấn để tạo thành một nốt nhỏ trên má.
    Trên đây là 3 cách tạo má lúm đồng tiền mà chị em nên áp dụng. Những cách làm này tuy có hiệu quả tức thời nhưng không duy trì vẻ đẹp dài lâu. Theo nhận định của chuyên gia, nếu muốn có má lúm đồng tiền đẹp tự nhiên, đảm bảo lâu dài thì bạn nên nhờ đến phương pháp phẫu thuật tạo má lúm. Hiện nay, dịch vụ tạo lúm đồng tiền Hàn Quốc đã được được chuyển giao và ứng dụng thành công tại Bệnh viện Thu Cúc.
     
    Đang tải...
: làm đẹp

Chia sẻ trang này