Cách chọn lựa đơn vị vệ sinh cho nhà ở quận 2

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 31/12/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Tham gia ngày:
    3/10/16
    Bài viết:
    926
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Các chuyên gia ở dịch vụ vệ sinh Bee Clean thấy hiện nay trong những ngày trời nồm bạn nên hạn chế giặt quần áo. Nếu quần áo chưa quá bẩn thì không nên bỏ vào máy giặt hoặc chậu giặt, cũng đừng ngâm trong nước vì sẽ khiến quần áo bị hôi mà hãy treo lên.
    [​IMG]
    Các chuyên gia của dịch vụ vệ sinh nhà ( xem thêm ở http://vesinhnhatphcm.com/ve-sinh-nha/dich-vu-ve-sinh-nha-tphcm-1) thấy vì độ ẩm cao nên những quần áo đã giặt không thể khô hằn, bạn nên sấy hoặc là ủi rồi cất vào tủ. Trong tủ bạn đừng quên đặt vài viên chống ẩm mốc.
    Các đội ngũ nghiên cứu về vấn đề vệ sinh công nghiệp tại http://vesinhnhatphcm.com/ve-sinh-cong-nghiep/dich-vu-ve-sinh-cong-nghiep-tphcm-1 thấy những thiết bị điện trong nhà nếu bị nhiễm ẩm sẽ mau chóng bị hư hỏng. Vì vậy bạn cần cho hoạt động thường xuyên hoặc bật ở chế độ chờ. Nếu đồ điện bị trục trặc nghi do ẩm thì có thể dùng máy sấy để làm khô. Với các thiết bị khác như máy ghi âm, máy ảnh, máy quay cần cho vào hộp với túi hút ẩm.
    Vấn đề sức khỏe cũng rất cần chú ý trong điều kiện trời nồm. Không khí bức bí, ẩm mốc sinh sôi là nguyên nhân của nhiều loại bệnh theo mùa. Bạn và gia đình cần ăn uống lành mạnh, chế độ dinh dưỡng cân đối, đồng thời bổ sung vitamin để cơ thể tăng sức đề kháng.
    Bồn cầu là nơi thường xuyên xuất hiện mùi hôi do các loại vi khuẩn và nấm mốc. Vậy làm sao để khử sạch mùi hôi nhanh chóng mà không dùng đến các loại hóa chất độc hại? Cùng thử áp dụng 5 mẹo nhỏ dưới đây nhé!
    Bồn cầu là nơi chứa nhiều vi khuẩn nhất trong nhà vì vậy phải vệ sinh thường xuyên để không để lại mùi hôi hám khó chịu. Trên thị trường hiện nay có nhiều loại thuốc xịt mùi, tuy nhiên thành phần hóa học của những sản phẩm này không tốt cho sức khỏe con người và môi trường. Trong bài viết này http://vesinhnhatphcm.com/ sẽ mách bạn 5 cách khử mùi hôi bồn cầu tự nhiên mà hiệu quả.
    Dịch vụ vệ sinh nhà, vệ sinh công nghiệp Bee Clean
    C9/2A Phạm Hùng, ấp 4, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này