Bật mý cách mix đồ với áo khoác da nữ cá tính cho cô nàng cá tính

Thảo luận trong 'Rao vặt Thời trang' bắt đầu bởi backlinkgold, 26/7/17.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Tham gia ngày:
    28/9/16
    Bài viết:
    167
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bạn sẽ luôn cảm nhận thấy an tâm khi mặc áo da trong môi trường trang nghiêm bởi từ trước cho đến bây giờ, da luôn là chất liệu quý phái nhất . Bạn vẫn sẽ vô cùng dễ thương và đáng yêu, mềm mại và mượt mà & có sự ấn tượng độc đáo trong mắt đồng nghiệp nếu pha lẫn một ít mạnh mẽ với sắc đẹp nữ tính . Thay vì những chiếc áo xù xì, che hết đường cong quyến rũ của cơ thể thì chiếc áo da luôn là 1 trang phục cơ bản mọi khi ngày đông tới bởi nó không những giữ ấm cho cơ thể mà còn tạo vẻ thời trang , giữ dáng gọn gàng .

    Quần jean, short jean hoặc chân váy ngắn rất mềm mại là âu phục dễ phối kết hợp nhất với những mẫu áo khoác da nữ thời trang thiết kế theo phong cách áo jacket đậm chất cá tính trẻ trung .
    [​IMG]
    1. phối hợp với áo sơ mi hoặc áo len và quần bò

    Một bộ rất “ăn” với nhau và luôn hợp trong mọi yếu tố hoàn cảnh đó là áo da đen và quần jeans . Để phối hợp với một cái áo thun đơn thuần phía bên trong, FAN thời trang có thể chọn quần theo bất kỳ màu nào mà nàng muốn: xám, xanh, đỏ… . Để trông nàng sành điệu hơn trong dịp đông giá buốt thì chọn lựa giày khi ăn mặc trang phục đó cũng rất đơn giản: giày cao gót hoặc một đôi đế bệt là chọn lựa hoàn hảo .

    2. Cá tính hơn khi phối kết hợp cùng váy êm ả

    Cũng chưa hẳn khi nào áo khoác da cũng đi với áo thun và quần dài . Để mang đến cho những người mặc sự ngọt ngào và lắng đọng nhưng vẫn rất sang trọng và quý phái thì một chiếc váy ngắn đơn thuần hoặc váy maxi được khoác nhẹ phía bên ngoài bởi áo khoác bên ngoài da sẽ là một trong chọn lựa tốt nhất .

    Chiếc áo da thường mang về vẻ trẻ khỏe, bụi bặm bụi bờ, thế cho nên, nếu muốn thổi một ít dịu dàng vào âu phục, hãy khoác nó ra bên ngoài một cái váy êm ả dịu dàng . Chiếc váy càng điệu đà càng tạo ấn tượng mạnh: váy maxi, váy mini bó sát hoặc váy xòe đáng yêu… .

    Set đồ dành riêng cho Cô Bé công sở: Chân váy + sơ mi vốn được mặc định là khiến người mặc có vẻ ngoài cứng ngắc . mặc dù vậy, chỉ việc chút trí tuệ sáng tạo, bạn sẽ trở thành Cô Nàng văn phòng đậm chất ngầu mà không quá đà, chỉ một đặc điểm nhỏ khi ăn mặc set đồ này là bạn nên chọn cho bản thân mình chân váy hợp với áo khoác bên ngoài .

    3. phối kết hợp cả cây da

    áo khoác da cùng quần hoặc váy da Chưa hẳn sự phối hợp dễ dàng cho mọi Cô Nàng . các bạn sẽ biến thành ngôi sao của mọi bữa ăn nếu như bạn dám phối hợp và tinh xảo trong những việc lựa chọn !

    Với những chiếc áo đắt đỏ này, thỉnh thoảng chuyện bị nổ rất dễ xảy ra . để sở hữu chiếc áo khoác bên ngoài da thật đồng tình, hãy để tâm từ khâu chọn áo: vuốt không ít lần mà thấy mát tay & mềm, các đường khóa và nét chỉ may tinh tế, có chiều sâu... là cảm giác nên có khi mua những cái áo khoác da xịn .

    ***+++++++*** Xem thêm: áo da lộn
    4. Cá tính hơn khi kết hợp cùng một số loại phụ kiện

    Ngoài áo khoác bên ngoài da thì một chiếc khăn turban đi cùng theo với một chiếc khăn được làm từ chất liệu len hoặc lụa, trang sức bản to hoặc được nạm đinh là lựa chọn tuyệt đối hoàn hảo để chúng ta có thể thêm vào bộ phục trang của mình .
    Bạn nên mặc bên phía trong 1 chiếc áo crop-top, sơ mi hoặc áo ba lỗ được sơ vin đóng thùng, & đi cùng với quần jeans soóc và bốt cổ ngắn khi khoác một chiếc áo da dài qua sống lưng . phối hợp cùng áo phông thun dáng dài và quần legging hoặc skinny jeans là lựa chọn Gia Công đối với 1 chiếc áo khoác da chỉ dài ngang eo . lựa chọn sự phối hợp chiều dài đối nghịch này, các bạn gái minh chứng và khẳng định sẽ trông cao hơn, gọn gàng và xinh xắn hơn .
     
    Đang tải...
: ao da

Chia sẻ trang này