7 nguyên do phần mềm QUẢN LÝ BÁN HÀNG “ẲN ĐỨT” thiết bị TÍNH TIỀN

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi seor7, 27/3/17.

  1. seor7

    seor7 Active Member

    Tham gia ngày:
    20/10/16
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Những shop bán lẻ từ lâu đã quen bằng máy tính tiền làm công cụ thanh toán, tuy nhiên các năm trở lại đây phần mềm quản lý bán hàng nổi lên như 1 cách thông minh hơn cho nhà bán lẻ. Tính tiền, chọn hàng hóa, đè nén kho, báo cáo doanh thu,… là 1 số tính năng tiêu biểu được tích hợp trên ứng dụng quản lý bán hàng.
    Hôm nay bên tôi chia sẻ có bạn 7 tính năng phần mềm quản lý bán hàng hơn hẳn sản phẩm tính tiền truyền thống, để bạn có thể thấy sự tiện ích của ứng dụng bán hàng như thế nào.
    một. đơn giản hóa nghiệp vụ kế toán

    Lắp thêm tính tiền truyền thống chỉ vận hành nghiệp vụ tính tiền cho người tiêu dùng, sau đấy nhân viên thu ngân sẽ yêu cầu bố trí, nhập hóa đơn và vận hành thao tác kết sổ hàng ngày.
    Ứng dụng quản lý bán hàng giúp đơn giản hóa nghiệp vụ kế toán. Khi vận hành thao tác bán hàng, phần mềm sẽ tự động cập nhật số liệu và kết sổ. Vào cuối ngày số liệu sẽ được thống kê và báo cáo cho nhà quản lý.
    [​IMG]

    2. đang chạy đơn thuần cho nhân viên



    Việc bán hàng chưa bao giờ dễ dàng đến thế!
    Nhân viên thu ngân mỗi khi thao tác tính tiền bằng máy tính tiền truyền thống sẽ nên nhập mã đồ vật, điều khiển đơn giá và giả dụ vật dụng được khuyến mãi, giảm giá nhưng chưa được thay đổi trên mã vạch nhân viên sẽ yêu cầu đang chạy thêm thao tác trừ tiền
    mang ứng dụng quản lý bán hàng những thông tin thay đổi của sản phẩm công nghệ được cập nhật liên tục trên hệ thống, bởi vậy chỉ yêu cầu scan mã vạch, giá mới của sản phẩm đã được cập nhật và nhân viên đại khái yên tâm thao tác.
    3. Dữ liệu ko bao giờ bị mất

    Thiết bị tính tiền là sản phẩm điện tử yêu cầu vẫn bị hư hỏng và hao mòn, theo kết quả điều tra vừa qua thì tuổi thọ trung bình của đồ vật tính tiền vào khoảng 5-7 năm. Dữ liệu trên thiết bị tính tiền vì vậy cũng không được đảm bảo. Đó là chưa nói khi sở hữu sự cố xảy ra như cháy nổ, chập điện, mất trộm,… lúc đó dữ liệu lưu trong thứ tính tiền sẽ bị mất và không thể hồi phục được.
    Ứng dụng quản lý bán hàng lưu trữ dữ liệu theo kỹ thuật điện toán đám mây, có tuổi thọ vĩnh viễn với tính ổn định cao, trừ lúc chúng ta có thiết yếu thay đổi hoặc ngưng tiêu dùng. Bạn đề nghị sử dụng ứng dụng quản lý sở hữu bản quyền để được tư vấn và hỗ trợ trong suốt quá trình sử dụng .
    4. Quản lý dễ dàng trên qui mô khổng lồ

    Cửa hàng marketing của bạn sau 1 thời gian lớn mạnh đã dĩ nhiên mở thêm phổ thông chi nhánh. Để quản lý để ý phần lớn các địa chỉ, bạn buộc phải kết nối được những dữ liệu lại có nhau. Vì vậy, sở hữu lắp thêm tính tiền tự động , hàng ngày bạn đề nghị đến từng shop và thống kê số liệu báo cáo, ra các quyết định marketing. Việc này sẽ tốn thời gian của bạn, và trở thành không khả thi lúc bạn muốn phát triển thêm quy mô.
    Phần mềm quản lý bán hàng giúp bạn thống kê, cập nhật đầy đủ thông tin cửa hàng vào một trang bị và báo cáo ngay tức thời để bạn có thể nắm bắt tình hình, và ra những quyết định buôn bán kịp khi. Bạn chắc quản lý từ xa số đông hoạt động của shop mình ngay trên mobile. Bạn cũng chắc chắn cho phép nhân viên của mình dùng ứng dụng với quyền hạn nhất định. Bởi vậy, dù bạn với mở thêm nhiều kiểu chi nhánh thì việc quản lý vẫn đơn thuần.

    5. search nhanh chóng hóa đơn đã giao hoán



    Bạn muốn sắm hóa đơn cho 1 thiết bị đã bán biện pháp đây một tháng, hay thậm chí là ko nhớ đã bán khi nào? Phần mềm quản lý giúp bạn search dễ dàng sở hữu những dữ liệu đã được lưu trên hệ thống: mã vật dụng, chi phí,… Bạn sẽ làm cho điều này như thế nào có sản phẩm công nghệ tính tiền truyền thống?
    [​IMG]
    6. Thông tin bảo hành bằng hóa đơn

    Thứ tính tiền truyền thống chỉ cấp dưỡng hóa đơn, sở hữu thông tin ngày bán hàng, tầm giá. Thậm chí người dùng với khi chỉ nhận được một tờ giấy ghi tay, thô sơ. Quý khách sẽ nhận thêm 1 giấy bảo hành đồ vật. Việc xuất phong phú giấy tờ chắc dẫn tới tình trạng sai thông tin, hoặc giao thiếu giấy tờ. Và việc quản lý giấy tờ, thông tin của người dùng cũng trở nên rắc rối, cạnh tranh.
    Người tiêu dùng sẽ hài lòng khi nhận được một hóa đơn có số liệu hầu hết trên đấy, bao gồm: mã hàng hóa, giá niêm yết, giá bán, ngày đang chạy giao hoán,… mang tờ hóa đơn khía cạnh ấy khách hàng chắc hẳn sử dụng để lưu thông tin bảo hành sản phẩm. Phần mềm quản lý bán hàng sẽ tư vấn bạn in rất nhiều toàn bộ thông tin này trên 1 tờ giấy.
    7. Hệ thống kho tự động

    Ko như trang bị tính tiền truyền thống, phần mềm quản lý bán hàng bao gồm cả 1 hệ thống quản lý hàng tồn kho. Người quản lý kiên cố dựa vào số liệu từ ứng dụng quản lý bán hàng để theo dõi kho và có phương án nhập, xuất hàng hợp lý.
    Sở hữu rộng rãi nguyên nhân cho việc lựa tậu phần mềm quản lý bán hàng để áp dụng vào shop bán lẻ của mình. Bạn mang chọn thêm được lý do nào để sử dụng hay không?
    Chỉ với 7 nguyên nhân trên, tôi nghĩ cũng đã đủ để bạn dẹp bỏ loại máy tính tiền và chọn ngay cho mình một phần mềm quản lý bán hàng thích hợp với loại hình kinh doanh nhất.
     
    Đang tải...
: Công nghệ

Chia sẻ trang này